Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
Địa điểm làm việc: Cần Thơ
Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 07/7/2024
I. Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản và thực hiện các thủ tục khác phục vụ cho việc ký kết hợp đồng với khách hàng, theo dõi hàng hóa từ thời điểm giao đến khi giao thành công đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan tới đơn hàng, khách hàng; Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác; Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh; Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, quản lý, lưu trữ dữ liệu, tài liệu, văn bản, hồ sơ giao dịch với khách hàng. Xử lý thông tin khách hàng mới và cập nhật thông tin khách hàng hiện tại. Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh; Tư vấn sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán; Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp..
- Phối hợp với đối tác thiết kế các ấn phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công tác hàng. Quản lý ấn phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công tác bán hàng.
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng. Tham gia các hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại và thực hiện một số công việc hỗ trợ phát sinh theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan và cấp trên
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, tư vấn, hỗ trợ khách có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng cho khách hàng và đúng quy định, quy chế của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên và Ban giám đốc
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm sale admin hoặc các vị trí có liên quan (tối thiểu 1 năm)
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc có kế hoạch
- Khả năng làm việc độc lập, siêng năng và trung thực
- Thông thạo tin học văn phòng, ngoại ngữ cơ bản.
III. Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, thưởng, chế độ bảo hiểm, nghỉ phép năm và các chế độ khác của Công ty
- Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
+ Lúc 8h00 đến 17h30
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
IV. Yêu cầu hồ sơ
- CV cá nhân và mô tả kinh nghiệm (tiếng việt)
- Bản scan bằng cấp liên quan (nếu có)
+ Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: VP đại diện số 9, đường A6, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TPCT
Số điện thoại: 0585908888 (Mr Nhân)
Email gửi CV online: hr@vicosap.vn